Kienthuccuocsong: Phụ Kiện Street Style Nổi Bật Của Năm 2013

Friday, April 25, 2014

Phụ Kiện Street Style Nổi Bật Của Năm 2013

 

Ao Thun Nam Dep |  Ao Thun Ca Sau |  Ao Thun Nam Gia Si | 

ao thun nam dep





ao thun nam
Chiếc túi tuyệt đẹp này của Valentino đã làm mê đắm hàng triệu tín đồ thời trang trên thế giới. Kết cấu tuyệt vời của kiểu túi này gồm da, lông và kim loại đã tạo nên một sản phẩm thời trang tuyệt vời của năm 2013.
 ao thun nam
Còn gì nổi bật hơn chiếc túi mini Birkin. Thiết kế nhỏ nhắn với những chi tiết tinh tế ở phần thân túi và tông màu sáng đã mang lại sự cuốn hút đặc biệt cho kiểu túi nhỏ xinh này.
ao thun nam đep
Kiểu giày lười với thiết kế nổi bật này là một trong những phụ kiện street style nổi bật nhất của năm 2013. Khi được kết hợp cùng kiểu quần crop, chúng sẽ trở thành bộ đôi hoàn hảo để chủ nhân khoe gu thời trang tinh tế của mình.
ao thun nam dep
Trong vài năm trở lại đây ear cuff (trang sức cho vành tai) được các tín đồ thời trang đặc biệt yêu mến. Sự độc đáo và tinh tế trong thiết kế chính là điều làm nên sức hút của ear cuff. Và, đây là chiếc ear cuff nổi bật nhất của street stylenăm 2013.
ao thun nam depao thun nam dep
Ngay từ khi ra mắt trên sàn runway, đôi giày phá cách này của Céline đã được dự đoán là sẽ gây sốt. Vì vậy, không có gì lạ khi hàng triệu tín đồ yêu thời trang mê mẩn kiểu giày này.
ao thun nam dep
Thiết kế “độc” và ấn tượng này được các tín đồ thời trang nổi loạn đặc biệt ưa chuộng. Sự kết hợp giữa kiểu sandals lạ mắt và  da sẽ giúp chủ nhất trở thành quý cô nổi bật chốn đông người.
ao thun nam dep
Đây là một trong những đôi giày đáng yêu nhất street style năm 2013. Bộ cánh gồm một chiếc váy mini điệu đà, áo khoác cape nữ tính và đôi giày siêu đáng yêu này sẽ giúp bạn trở thành quý cô “ngọt lịm” trên phố.
ao thun nam dep
Thiết kế tuyệt đẹp này của Fendi sẽ thổi bùng cảm xúc cho bộ cánh gam màu trung tính. Đôi giày nổi bật này đã giúp chủ nhân của nó nhận được sự quan tâm của nhiếp ảnh gia thời trang của Fabsugar.
ao thun nam dep 
Chiếc ví xanh của  Chanel cũng là phụ kiện street style nổi bật của năm 2013. Với một chiếc ví có kết cấu tinh tế và màu sắc nổi bật thế này, chủ nhân của nó chắc chắn sẽ trở thành quý cô cuốn hút trên phố.
 ao thun nam dep
Bạn có đủ tự tin thả dáng cũng đôi boots cao cổ này? Soóc denim, áo len họa tiết, trend coat thanh lịch và boots cao cổ nổi bật sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý trên phố đông.
r

ao thun nam dep

No comments:

Post a Comment